Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe đi lễ hội


Mùa lễ hội sắp đến gần, đây cũng là khoảng thời gian nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe tăng lên. Chính trong thời điểm này, bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ và muốn tìm hiểu bảng giá cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe đi lễ hội.

Cùng tham khảo dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe đi lễ hội nhé!

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe

Khi bạn có nhu cầu thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe, chắc hẳn sẽ có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê 45 chỗ, tuy nhiên bạn phải lựa chọn đơn vị đảm bảo về chất lượng dịch vụ để chuyến đi được diễn ra một cách suôn sẻ.

Và Ngọc Minh chính là một trong những đơn vị cho thuê xe 45 chỗ uy tín trên thị trường. Nhất là ở Ngọc Minh chuyên phục vụ dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi lễ hội. Và với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ thì dòng xe 45 chỗ Hyundai Univese được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả.

Ngọc Minh cho thuê 45 chỗ Universe đi lễ hội
Dòng xe Universe ở Ngọc Minh nổi bật với ngoại thất sang trọng, hiện đại, bắt mắt,… chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý khách. Ngoài ra, nội thất cũng là một trong những ưu điểm của dòng xe này. Nội thất mang đến sự tiện nghi cùng với đầy đủ các hệ thống giải trí đi kèm, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ngọc Minh còn được khách hàng lựa chọn bởi đội ngũ nhân viên vô cùng tận tình, họ đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ khách hàng với thái độ hòa nhã nhất.

Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ Universe đi lễ hội

Tiêu chí về giá cho thuê xe 45 chỗ Universe đi lễ hội là một trong những tiêu chí được khách hàng quan tâm.Chắc hẳn quý khách cũng hiểu rằng, vào mùa lễ hội, nhu cầu tăng lên, từ đó cũng kéo theo mức giá tăng lên.

Tuy nhiên khi đến với Ngọc Minh, dù vào mùa lễ hội thì mức giá cũng được chúng tôi cân đối sao cho hợp lý nhất cho thể. Đảm bảo quý khách khi đến sử dụng dịch vụ của Ngọc Minh đều hài lòng về cả chất lượng và mức giá.

Hiện tại ở Ngọc Minh, khung giá áp dụng cho thuê xe đi lễ hội là 15.000đ/km.

Với mức giá trên, chỉ áp dụng cho 2 chiều đi và về và chưa bao gồm 10% VAT. Qúy khách lưu ý rằng mức giá trên đã bao gồm chi phí lương lái xe, bảo hiểm, chi phí xăng dầu,…. Và không bao gồm chi phí bến bãi, cầu đường, vé cao tốc (nếu có).

Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe thì đừng chần chừ gì nữa mà không nhắc máy ngay lên gọi đến số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998.

Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội