Check in cảnh đẹp ở Bà Nà Hill với dịch vụ thuê xe 45 chỗ Ngọc Minh


Đà Nẵng là thành phố nổi tiếng đẹp và văn minh hiện đại bậc nhất Việt Nam và được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Trong bài viết này, cùng Thuê xe 45 chỗ giá rẻ tìm hiểu xem sao nhé!

Đà Nẵng có những cảnh đẹp gì?

Đúng vậy, không chỉ có bãi biển đẹp tuyệt vời xanh mướt với bãi cát trắng phau, những cây cầu đẹp tuyệt vời như cầu sông hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, đèo Hải Vân hùng vĩ với thiên nhiên núi rừng cây cỏ mà Đà Nẵng còn có một địa điểm đến chắc hẳn không còn xa lạ gì với du khách đó chính là Bà Nà hill.

Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh (ảnh nguồn)

Ngọc Minh cho thuê xe đi Đà Nẵng

Dịch vụ vận tải Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê xe ô tô đi nhiều nơi với nhiều mục đích khác nhau của quý khách. Chúng tôi có đầy đủ những dòng xe khác nhau từ hạng phổ thông đến xe hạng sang tùy vào mục đích sử dụng xe của quý khách. Với chất lượng dịch vụ uy tín, du khách chắn chắn sẽ hài lòng với dịch vụ vận tải Ngọc Minh.

Ngọc Minh cho thuê xe đi Đà Nẵng - Bà Nà Hill
Để đặt xe đi du lịch Bà Nà hill, quý khách hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: Mr. Công 0967.27.9998 –  Mr. Ngọc 0983.22.9996
Hoặc ghé địa chỉ: Số 25, ngõ 31Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội. (https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy )
Email: ngocminhautorental@gmail.com

Cảnh sắc ở Bà Nà Hill

Cảnh đẹp ở Bà Nà hill luôn để lại những ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên nơi đây cùng với nhiều những hoạt động vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế.

Bà Bà hill thuộc địa phận thành phố Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Tây Nam. Khí hậu nơi đây vô cùng dễ chịu bởi nơi đây ở địa hình đồi núi cao nên nhiệt độ dao động chỉ khoảng từ 15-20 độ C.

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng cả thế giới trong tầm mắt. Trước tiên, chúng tôi xin giới thiệu núi Bà Nà và khi lên tới đỉnh núi, cả thành phố Đà Nẵng sẽ nằm trọn trong tầm mắt của du khách.

Chùa Linh Ứng

Chắc hẳn du khách cũng biết đến ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng của Bà Nà hill đó chính là chùa Linh Ứng. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây 15 năm và trở thành một trong 3 ngôi chùa nổi tiếng của Đà Nẵng và nổi tiếng tại miền Trung.

Chùa Linh Ứng - Đà Nẵng (ảnh nguồn)
Để lên chùa Linh Ứng du khách sẽ được đi một tuyến cáp treo và tàu lửa. Đi xuyên qua núi du khách sẽ đến được chùa Linh Ứng tại Bà Nà. Đặt chân đến đây, điều đầu tiên du khách cảm nhận được đó chính là cảm giác bình yên và tâm hồn mình thanh tịnh an yên.

Bức tượng Phật Thích Ca cao là điểm nhấn của ngôi chùa cao 27m, được sơn màu trắng. Du khách thường đến đây vào mỗi dịp đầu năm để xin quẻ lấy may mắn.

Các hoạt động vui chơi ở Bà Nà Hill

Ngoài ra, Bà Nà cũng có nhiều khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi có thể tham gia như các trò chơi mạo hiểm, xem phim từ 4D đến 6D, khu chụp ảnh cùng tượng sáp đặc biệt du khách đừng bỏ lỡ khu ẩm thực.

Chơi gì khi đến Bà Nà Hill? (ảnh nguồn)
Đến với khu ẩm thực du khách sẽ được khám phá những món ăn khác nhau của 3 miền Bắc, Trung, Nam và nhiều ẩm thực phương Tây khác. Đây quả là một điểm đến thú vị.

Đọc thêm tại: https://thuexe45chongocminh.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội