Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi Nghệ An


Cách Hà Nội 290km về phía Nam. Nghệ An được biết đến là một vùng đất địa linh nhân kiệt. Thiên nhiên tráng lệ , khung cảnh hùng vĩ , cái nôi sinh ra người anh hùng của dân tộc. Cùng Ngọc Minh tìm hiểu về mảnh đất Nghệ An này nhé!


- Lộ trình: Đón tại Hà Nội – đi Nghệ An – Trả về Hà Nội

- Số km dự kiến: 332km/chiều

- Thời gian di chuyển: 6 giờ 30 phút

- Cung đường di chuyển: Qua QL1A

- Dòng xe 45 chỗ: Thuê xe Universe 45 chỗ, Thuê xe Huyndai Hi – Class,….

- Giá cho thuê xe 45 chỗ đi Nghệ An: 15.000đ/km

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Nghệ An
Nghệ An với những địa danh du lịch nổi tiếng


Bãi biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò, bãi biển nổi tiếng nhất Nghệ An Với lượng khách đổ về rất đông vì bãi biển đẹp , Bạn có thể thuê khách sạn cạnh biển để thuận tiện cho việc tham quan du lịch, món ăn đặc sản nơi đây là Cháo Nghêu khiến du khách khó mà kìm lòng.

Đồi chè Thanh Chương

Nằm ở miền Tây xứ Nghệ nơi nổi tiếng với khí hậu khô nóng khắc nhiệt , nhưng bước vào giữa những đồi chè xanh mướt không khí bỗng nhẹ dịu hẳn đi. Khi bình minh trải nắng trên từng bậc chè khung cảnh trở nên lãng mạng lạ lùng.

Cánh đồng hoa hướng dương

Với diện tích 100ha, nơi đây được ghi nhận là cánh đồng hoa lớn nhất Việt Nam , địa điểm thu hút khách du lịch lớn trong vài năm gần đây đến để tham quan và chụp ảnh. Vẻ đẹp của cánh đồng là sắc vàng của những bông , hoa trải dài như đến tận đường chân trời, địa điểm check in độc đáo.

Làng Sen quê Bác

Về với Nghệ An ghé thăm làng Sen quê hương của Bác . Mọi thứ xung quanh nhà Bác vẫn được giữ nguyên vẹn như xưa. Đây khung cửi mẹ Bác ngồi dệt vải , kia cái giường Bác và anh chị em được sinh ra , cái võng đu đưa giữa trưa hè, bên cạnh là bàn làm việc của người cha đáng kính. 

Làng Sen - quê Bác Hồ
Cánh đồng nuôi cừu


Không phải đi ra nước ngoài mới có những cánh đồng toàn cừu, Nghệ An cũng có cánh đồng như thế , với những chú cừu lông trắng đáng yêu, những bộ ảnh phong cách du mục được các bạn trẻ rất thích thú.

Ngoài những địa điểm du lịch trên Công ty Ngọc Minh vào tháng giêng hàng năm vẫn đưa rất nhiều đoàn khách về một địa điểm tâm linh tại Nghệ An đó là đền Ông Hoàng Mười , những sự tích lưu truyền và giai thoại về ngôi đền khiến du khách không thể không ghé qua khi đến đây. Ngoài ra đền được truyền tai rất linh nên mọi người thường về để cầu khấn nhiều.

Liên hệ Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Nghệ An: 098.322.9996 - 096.727.9998

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội