Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Hà Giang từ Hà Nội


Du lịch ngày nay là nhu cầu thiết yếu của con người, ngoài những ngày làm việc căng thẳng, ta có những phút giây thư thái để cùng vui vẻ, cùng ở bên người thân trong gia đình, bạn bè của mình.

Hiểu được nhu cầu này, Ngọc minh cho ra đời dịch vụ cho thuê xe với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với vấn đề phương tiện đi du lịch, Ngọc Minh cung cấp rất nhiều các dòng x echo du khách lựa chọn:

- Thuê xe 4 chỗ đi du lịch Hà Giang
- Thuê xe 7 chỗ đi du lịch Hà Giang
- Thuê xe Dcar Limousine đi du lịch Hà Giang
- Thuê xe 29 chỗ đi du lịch Hà Giang
- Thuê xe 35 chỗ đi du lịch Hà Giang
- Thuê xe 45 chỗ đi du lịch Hà Giang

Cho thuê xe du lịch đi Hà Giang
Các cung đường du khách có thể lựa chon cho chuyến đi của mình:

Tuyến 1: Từ trung tâm Hà nội, bạn chạy xe vào QL2B sau đó là QL2C và và QL37. Sau khi đi qua Cầu An Hoà, ban đi vào QL2 để vào Bản Mè – Phương Thiện. Từ đây, bạn tiếp tục đi đến ngã ba Bản Mè – Phương Thiện rồi đi theo đường lớn là tới được tỉnh Hà Giang

Tuyến 2: Từ Hà Nội, bạn rẽ vào QL21, sau đó đi vào QL32, bạn rẽ vào QL32C. Bạn tiếp tục đi thẳng đường này rồi vào Cầu Ngọc Tháp để đi về hướng ĐT320, khi đến QL2, bạn tiếp tục chạy thẳng đến vòng xuyến quốc lộ 2C, về ngã ba Bản Mè và đi theo đường lớn tới Hà Giang

Với 2 tuyến đường này, bạn có thể lựa chọn tùy ý sao cho phù hợp với mong muốn và tiện cho việc đi lại của mình.

Du lịch Hà Giang (ảnh nguồn)
Khi bạn đã lựa chọn cung đường di chuyển, thì Ngọc Minh cũng báo giá cho quý khách về đúng cung đường mà quý khách đã chọn. Để biết thêm về mức giá dịch vụ quý khách sẽ sử dụng.

Ngoài ra, Ngọc Minh cũng cung cấp bảng giá tổng quan về các dòng xe, cũng như các địa điểm để quý khách tham khảo cho những chuyến đi sau.

Nhà xe Ngọc Minh, với phương châm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, đào tạo và sử dụng đội ngũ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, cam kết hài long người đi và giữu chân khách hàng lâu dài.

Bằng việc thỏa mãn và tạo sự canh tranh cạnh tranh cao, Ngọc Minh nỗ lực đem đến với mức giá tốt nhất tới khách hàng và tạo sự yêu thích tin dùng đến mọi khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ bên công ty.

Cùng Ngọc Minh du lịch trên mọi nẻo được. Mọi thông tin liên hệ để tìm hiểu và được sẵn sàng phục vụ từ chúng tôi xin liên hệ:

Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngọc Minh với dịch vụ thuê xe 45 chỗ - chất lượng tạo nên thương hiệu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ