Những địa danh không thể bỏ lỡ khi đến Khánh Hòa


Một vài nét về dịch vụ cho thuê xe Ngọc Minh

Dịch vụ thuê xe ô tô Ngọc Minh là một dịch vụ thuê xe chất lượng vẫn đang đứng vững trên thị trường thuê xe ô tô hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ những mẫu mã xe với đời mới nhất từ năm 2017 – 2019 chắc chắn sẽ khiến cho quý vị có chuyến đi thật thoải mái và dễ chịu.

Dù với bất cứ chuyến đi xa hay gần, dù với mục đích nào các nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng với hết khả năng chúng tôi có thể. Để làm khách hàng hài lòng là sự thành công của những người làm dịch vụ chúng tôi. Thuê xe đi bất cứ đâu, hãy liên hệ thông tin dưới đây, chắc chắn đội ngũ tư vấn viên tại Ngọc Minh sẽ khiến khách hàng hài lòng.

- Hotline: 098.322.9996 MR. NGỌC - 096.727.9998 MR. CÔNG
- Địa chỉ văn phòng: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Email: ngocminhautorental@gmail.com

Với các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 đa dạng chủng loại, cho quý khách tham khảo:

- Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Khánh Hòa
- Dịch vụ cho thuê xe Limousine đi Khánh Hòa

Ngọc Minh cho thuê xe đi du lịch Khánh Hòa

Những địa điểm du lịch tại Khánh Hòa

Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm thú vị để cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc party hay những buổi dã ngoại, cắm trại ngoài trời thì khu du lịch suối Thạch Lâm chắc chắn là một gợi ý khá lý tưởng.

Khu du lịch WarterLand suối Thạch Lâm (ảnh nguồn)
Nơi đây nằm tại huyện Cam Lâm và được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều khung cảnh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn với không khí trong lành và mát mẻ.

Những bãi cỏ xanh mướt, núi non hùng vĩ cùng với con suối trong lành đang miệt mài chảy thì khu du lịch này còn sở hữu vườn hoa anh đào lớn nhất Việt Nam. Chẳng cần phải đến Nhật Bản mới ngắm được hoa anh đào , ngay giữa lòng tỉnh Khánh Hòa những du khách gần xa có thể đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

Hồ Đá Bàn

Hồ Đá Bàn là nơi có diện tích chứa nước lớn nhất tại tỉnh Khánh Hòa đồng thời nơi đây cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhìn từ xa, hồ Đá Bàn không khác gì một chiếc lá khổng lồ, một chiếc lá có màu xanh của ngọc bích. Đặc biệt không khí nơi đây luôn trong lành vì bao quanh hồ là khu rừng nguyên sinh quanh năm tươi tốt.

Hồ Đá Bàn (ảnh nguồn)
Nhiều người thích đến đây du lịch bởi vì quanh cảnh khá yên tĩnh đồng thời có chút hoang sơ. Điều thích thú nhất của du khách khi đến đây du lịch đó là được thả hồn vào thiên nhiên hoang dã và thích thú ngồi câu cá trên mặt hồ với đầy đủ loài cá khác nhau. Câu cá xong rồi tụ tập nướng cá ăn ngay tại chỗ thì quả là không có thú vui nào bằng.

Đầm Môn

Đầm Môn là một bán đảo tại tỉnh Khánh Hòa với nhiều khung cảnh sinh vật hấp dẫn khác nhau tạo nên. Đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn là hai bán đảo chủ yếu tại đây chủ yếu có nhiêm vụ che chắn cho biển Đầm Môn vì thế biển có sóng êm ru, làn nước trong xanh có thể nhìn xuống tận đáy.

Du lịch Đầm Môn - Nha Trang (ảnh nguồn)
Nơi đây được tổ chức Du lịch đánh giá rất cao vì từ cảnh quan, rừng núi, khí hậu, khu tham quan nghỉ dưỡng đều là những nơi cực lý tưởng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ