Tổng hợp những món ăn ngon ở Đà Lạt




Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp nên thơ đẹp tuyệt vời của những vườn hoa, thung lũng, con hồ…mà đặc sản nơi đây cũng được nhiều tín đồ du lịch liệt kê vào danh sách những nơi có ẩm thực ngon nổi tiếng. Cùng dịch vụ thuexeotongocminh.com điểm qua lại những món ăn ngon nổi tiếng này để du khách có thể bỏ túi mỗi lần đến với Đà Lạt nhé.
Bánh mì xíu mại
Món ăn đặc sản buổi sớm của người dân Đà Lạt là bánh mì xíu mại , mở mắt rồi phi ra quán làm một bát xíu mại nóng với cốc sữa đậu nành là tỉnh cả ngủ . Nước lèo vị thơm , vừa ăn , viên xíu mại to tròn toàn thịt , kèm chả là tuyệt vời . Quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu ngon mà giá có 10k/chén.

Bánh mỳ xíu mại
Bánh tráng nướng
Bánh tráng được bán rất nhiều ở chợ nhưng có một quán bánh tráng nướng ngon và chất lượng nên thử là bánh tráng nướng Dì Đinh . Được mệnh danh là quán HOT nhất Đà Lạt , bạn phải nhanh chân không là hết đó.
Bánh tráng nướng
Gà nướng cơm lam
Nghe tên món ăn là đã thấy thèm rồi . Gà ở đây được nuôi trong vườn , sạch và chế biến tẩm ướp ngay tại chỗ với công thức đặc trưng riêng của Đà Lạt , cơm lam thì ngọt lịm , ăn kèm với muối vừng vô cùng ngon miệng .Gà nướng vàng thơm nức chưa đặt lên đĩa cũng muốn ăn luôn rồi.
Gà nướng cơm lam Đà Lạt
Nem nướng
Nem nướng Đà Lạt ổi tiếng vì có loại nước chấm mang hương vị riêng, rau ăn kèm tươi ngon cực và sự cầu kì trong từng công đoạn như quết nem , hay công đoạn nướng tạo vị lạ khác với những nơi khác.
Nem nướng Đà Lạt

Bánh căn
Một trong những quán bánh căn được coi là ngon nhất nhì Đà Lạt không thể thiếu quán bánh căn Nhà Chung . Quán này đã nổi tiếng từ rất lâu nhờ có 2 loại nước chấm là nước mắm và nước chấm mắm nêm ngon suất sắc , đặc biệt đến không thể lẫn vào đâu được. Bánh căn ở quán có 2 loại là bánh căn trứng cút và bánh căn trứng gà . Mỗi loại ngon theo một kiểu rất béo và bùi.
Bánh căn Đà Lạt

Bánh canh
Bánh canh Xuân An nổi tiếng cả khu luôn . Gọi một tô bánh canh chả mà chả đầy ú ụ , nhiều hơn cả bánh canh . Sợi bánh trong không quá bở , mà lại không quá dai . Nước dùng nêm vừa ăn , sền sệt , hành ngò thơm phức , đúng là món ăn chuẩn vị Đà Lạt luôn.
Bánh canh Đà Lạt
Những món ăn chúng tôi kể trên là những món ăn nổi tiếng mà mỗi lần đến với Đà Lạt du khách không thể bỏ lỡ những đặc sản tuyệt vời xứ sở này. Ngoài ra nơi đây trái cây cũng rất đa dạng và phong phú du khách có thể mua làm quà biếu mỗi khi đi du lịch.
Với nhu cầu hưởng thụ của người dân hiện nay thì nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều và phổ biến. Chính vì lý do đó mà rất nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch Ngọc Minh ra đời, và mang lại  nhiều lợi ích cho người dùng:
-       Sự đa dạng về chủng loại xe cũng như các dòng xe mới tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn tùy theo sở thích.
-       Phương thức thuê xe đơn giản khi bạn cung cấp đúng lộ trình và thời gian đi.
-       Với mức giá phải chăng và có nhiều ưu đãi cho người dùng vào các dịp lễ tết hay các dịp quan trọng và nhất là đặt xe trước trong những mùa cao điểm du lịch.
Với những dịch vụ như vậy đã để bạn sử dụng Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Ngọc Minh cho chuyến đi của bạn chưa nào? Hãy đến Ngọc Minh để trải nghiệm nhé!
Ngọc Minh luôn đồng hành trên mỗi chặng đường của bạn với sự an toàn tuyệt đối.
Hotline: 0983.22.9996 - 0967.27.9998
Email: ngocminhautorental@gmail.com
Địa chỉ: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội