Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Vườn quốc gia Ba Vì


Với không khí trong lành, mát mẻ, khung cảnh nguyên sơ của núi rừng, bức tranh thiên nhiên xanh tươi tại Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm “trốn” thú vị cho dịp cuối tuần. Cùng dịch vụ Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Vườn quốc gia Ba Vì.

Phương tiện di chuyển đến Vườn quốc gia Ba Vì

Ba Vì mỗi mùa lại có một vẻ đẹp khác nhau, các bạn có thể rủ hội bạn bè lên kế hoạch phượt Ba Vì bất kỳ thời điểm nào trong năm. Chỉ cần tay lái vững và chiếc xe máy tốt, là bạn đã có thể chinh phục con đường khá dốc và uốn lượn để tới Ba Vì.

Nếu không, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ Ngọc Minh đi Ba Vì để cả đoàn không cần lo nghĩ về phương tiện hay thời tiết.

Liên hệ với đơn vị Cho thue xe 45 cho gia re Ngọc Minh theo hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi vườn quốc gia Ba Vì 

Vườn quốc gia Ba Vì với những điểm đến hấp dẫn

Không còn nhịp sống hối hả, ồn ào và náo nhiệt, nơi đây trở nên lãng mạn và tươi mát cùng cây xanh tỏa bóng,tận hưởng cảm giác bình yên. Với nhiều địa điểm tham quan, khám phá thú vị, bạn cùng bạn bè có thể rủ nhau tha hồ check in, chụp ảnh tại các khu vực nổi tiếng tại Ba Vì.

 Khu vườn xương rồng

Một ngôi nhà kính độc đáo bao trọn “vương quốc” nhỏ với các loại xương rồng, từ các cây xương rồng nhỏ nhỏ xinh xinh, cho đến các cây xương rồng lớn “khổng lồ” mình đầy gai góc. Loài cây mạnh mẽ, bất chấp khí hậu khắc nghiệt, đất đai cằn cỗi như nào chăng nữa, nó vẫn vươn mình đầy sức sống, chứng tỏ bản thân đầy nghị lực.

Vườn xương rồng đặc sắc ở vườn quốc gia Ba Vì (ảnh nguồn)
Với phần vòm kính trong suốt đón tia nắng mặt trời, cung cấp ánh sáng cho cây cối bên trong nhà kính, vừa tách biệt lại vừa gắt kết. Bạn có thể tận dụng kiến trúc không gian độc đáo này để có những bức ảnh ấn tượng cùng bối cảnh hoang sơ mộng mị.

Rừng thiên nhiên Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì được biết đến như khu sinh thái nổi bật với hệ thống thiên nhiên đa dạng, khung cảnh đất trời hùng vĩ. Rừng thông Ba Vì – một cánh rừng thông nổi bật với tán lá xanh thăm thẳm, cây cối san sát với nhau, khiến những tia nắng len vào một cách khó khăn. 

Những ngày sương mù lên, “ở đây sương khói mờ nhân ảnh”, bao phủ cả cánh rừng trong sự huyền bí, ma mị.

Rừng Ba Vì thay đổi màu sắc theo mùa. Mỗi mùa một màu sắc khắc nhau,  khiến việc đi dạo vu vơ trong rừng cũng trở nên thú vị.

Rừng thiên nhiên Ba Vì địa điểm chụp ảnh lý tưởng (ảnh nguồn)


Nhà thờ cổ Ba Vì

Là khu di tích giữa rừng già, nhà thờ đá bị bỏ hoang nhiều năm, với dây leo chằng chịt, và sương mù luôn sẵn sàng sà xuống, sẵn sàng ôm trọn những dư vị cuối của nhà thờ.

Nhà thờ cổ Ba Vì (ảnh nguồn)
Được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp, những bức tường đá, lớp rêu phong xanh ngắt, nhưng vẫn không giấu được nét sắc xảo, kỳ bí của một thời quá khứ.

Mỗi điểm đến tại Ba Vì đều mang những sắc thái riêng biệt, hòa quyện và mang lại màu sắc rất riêng cho du khách.

Dịch vụ Thuê xe 45 chỗ giá rẻ rất hân hạnh được phục vụ du khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ