Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi đảo Cát Bà


Quần thể đảo Cát Bà gồm hơn 350 đảo lớn nhỏ nằm tại phía Nam của Vịnh Hạ Long. Trong đó, Đảo Cát Bà là hòn đảo lớn nhất trong gần 2000 hòn đảo trên Vịnh, hãy cùng Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ khám phá sự thơ mộng của Cát Bà nhé.

Cát Bà với vẻ đẹp nguyên sơ, không khí mát lành, Cát Bà còn được biết tới cái tên Hòn Ngọc của miền Bắc, là nơi hòa quyện của núi rừng và biển cả.

Những nét đẹp ở đảo Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà

Trên đảo Cát Bà là khu rừng nguyên sinh trên nền núi đá vôi với không gian kỳ vĩ, như một món quà trời phú cho nơi đây.Rừng Cát Bà có hệ thống sinh vật phong phú, đa dạng, nhiều loài động thực vật có giá trị cao và quý hiếm.

Ẩn mình trong khu rừng cây cối xanh tươi là những hang động đá vôi kỳ thú chờ du khách khám phá, nổi bật phải kể đến đó là động Trung Trang.

Ghé thăm vườn quốc gia Cát Bà (ảnh nguồn)
Động Trung Trang mang vẻ đẹp huyền bí,với những khối nhũ đá nhiều hình dạng, mang vẻ óng ánh lung linh. Động Trung Trang là cũng nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật trong bóng tối như dơi, bò sát, chim,…

Cùng vẻ đẹp hoang sơ nơi núi rừng, với sự kết tinh bao tinh hoa của thời gian qua hàng triệu năm, Động Trung Trang trở nên rất thu hút và không thể bỏ lỡ đối với những bạn yêu sự khám phá khi đến với Cát Bà.

Các bãi tắm đẹp hút hồn tại Cát Bà

Bãi biển Cát Cò 1, 2, 3

Là chuỗi ba bãi biển nổi tiếng ở Cát Bà, nối liền với nhau thông qua cầu gỗ nhỏ xinh bên sườn núi. Với diện tích không quá lớn, bãi Cát Cò với làn nước trong xanh, sóng biển êm đềm cùng làn gió biển hiền hòa luôn được các du khách yêu thích khi đặt chân tới Cát Bà.

Đều cùng một tên nhưng tại mỗi bãi cát Cò lại mang một không khí với nhiều đặc điểm khác nhau. Với những du khách thích sự náo nhiêt, nhộn nhịp và tươi vui, Bãi Cát Cò 1 sẽ là bãi tắm hoàn toàn phù hợp, đáp ứng những nhu cầu vui chơi của du khách bên bờ cát trắng mịn. Đây là bãi biển rộng nhất trong ba bãi Cát Cò.

Bãi biển Cát Cò - Cát Bà (ảnh nguồn)
Với những  bạn muốn tận hưởng không khí yên tĩnh, êm đềm bên bờ biển, bãi Cát Cò 2 là sự lựa chọn phù hợp hơn cả. Bãi tắm này khá vắng và có diện tích nhỏ hơn cả.

Còn nếu du khách muốn được bơi lội, lặn biển thì với đáy biển sâu, sóng biển mạnh,  phong cách bãi biện hiện đại của bãi Cát Cò 3 chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Bãi tắm Tùng Thu

Một bãi biển đạt tiêu chuẩn quốc tế mới mở tại Cát Bà, bãi biển Tùng thu được bao bọc bởi một dãy đá hình bán nguyệt dựng đứng, tạo nên khung cảnh nên thơ, thoáng mát. Xung quanh bãi tắm có các dịch vụ tiện nghi, sang trọng, như một khu resort xen giữa thiên thiên tươi đẹp say đắm lòng người.

Bãi tắm Tùng Thu - Cát Bà (ảnh nguồn)
Du khách đến bãi Tùng Thu có thể tham gia hoạt động chèo thuyền kayak trên biển, đồng thời tận hưởng vẻ đẹp yên bình của Vịnh Lan Hạ mộng mơ.

Thiên đường của những món ăn từ Hải Sản

Đến với Cát Bà, du khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, độc đáo. Phải kể đến ở đây là các món từ Tu hài bổ dưỡng như tu hài hấp sả ớt, hấp mỡ hành, hấp bia, … hay các món từ ghẹ hoa, ghẹ xanh, bề bề, …

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi đảo Cát Bà

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – đi Cát Bà – Trả về Hà Nội
- Số km dự kiến: 121km/ chiều
- Cung đường di chuyển: Qua QL5B/ ĐCT 04
- Thời gian di chuyển: 1 giờ 56 phút/ chiều
- Dòng xe 45 chỗ: Huyndai Hi – Class, Huyndai Universe
- Giá cho thuê xe 45 chỗ đi đảo Cát Bà: 15.000đ/km

Hy vọng với những giới thiệu trên của dịch vụ Thuê xe 45 chỗ Hà Nội, du khách sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hòn Ngọc Cát Bà trên Vịnh Bắc Bộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội