Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Cát Bà


Cát Bà luôn có một sức hấp dẫn đối với du khách không chỉ trong nước và còn với du khách nước ngoài. Cát Bà chính là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của núi non và biển cả. Nếu bạn đang muốn có một chuyến đi du lịch Cát Bà thì đừng chần chừ gì nữa, lên kế hoạch ngay và luôn nào!

Đồng hành cùng bạn trong chuyến đi lần này chính là Cho thuê xe 45 chỗ đi Cát Bà tại quận Cầu Giấy bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Cát Bà là một quần đảo gồm rất nhiều các đảo lớn nhỏ. Đến đây sẽ có rất nhiều điểm du lịch cho bạn khám phá như:

Biển Cát Bà

Bạn nên đến với biển Cát Bà vào mùa hè để đi tắm biển nhé, ở đây có 2 bãi tắm nổi tiếng đó chính là Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Hầu hết mọi người đến đây vì hai bãi tắm này đều rộng rãi và bãi cát cũng khá là thoải.

Đảo Cát Bà với vẻ đẹp trong xanh (ảnh nguồn)
Vịnh Lan Hạ

Một trong những trải nghiệm mà bạn đến Cát Bà không thử thì quả thực là đáng tiếc, đó chính là thuê thuyền khám phá vịnh Lan Hạ. Tại đây nước trong xanh mà không bị quá đông đúc như ở bãi tắm Cát Bà.

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà nổi tiếng với hệ thống hệ động thực vật phong phú, đây cũng là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Cát Bà du lịch. Đến đây bạn có rất nhiều trải nghiệm thú vị như: đi bộ trong rừng, đạp xe đường rừng, hòa bình vào thiên nhiên cảm nhận được sự yên bình ở nơi đây.

+ Giá tham quan 40k/ người/ lượt đối với tuyến ngắn
+ Giá tham quan 70k/ người/ lượt đối với tuyến dài.

Đảo Khỉ

Nếu bạn đi Cát Bà cùng với gia đình mà có trẻ nhỏ thì đảo Khỉ chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bạn cũng có thể đến đảo Khỉ để tắm, bởi nơi đây có bãi tắm Cát Dứa khá là nổi tiếng.

Ngoài ra, cũng có vô số các trải nghiệm khác như leo núi, lặn ngắm san hô, dạo biển buổi tối,…

Và để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn nữa, thì bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của Ngọc Minh, chúng tôi tin rằng sẽ hỗ trợ quý khách một cách trọn vẹn nhất.

Qúy khách có thể tham khảo một số dòng xe 45 chỗ:

+ Cho thuê xe 45 chỗ Hi Class
+ Cho thuê xe 45 chỗ Areo Space

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Cát Bà
Khi bạn đã tham khảo và lựa chọn được dòng xe ưng ý thì đừng chần chừ gì cả, hãy gọi đến Ngọc Minh để được chúng tôi tư vấn và báo giá hơn cho lịch trình của bạn nhé!

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098.322.9996 – 096.727.9998

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Ngọc Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội