Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Bãi Cháy


Bãi biển xinh đẹp mang tên Bãi Cháy là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với du khách khi có ý định đi du lịch Quảng Ninh trong mùa hè này. Cùng thuê xe 45 chỗ du lịch đi Bãi Cháy Ngọc Minh ngay để cùng tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại đây nhé.

Màu xanh mới của bãi biển Bãi Cháy (ảnh nguồn)
Thông tin liên lệ đặt xe đi Bãi Cháy

- Hotline: 0983.22.9996 – 0967.27.9998
- Website: http://thuexeotongocminh.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh/
- Email: ngocminhautorental@gmail.com
- Địa chỉ văn phòng: Số 25, ngõ 31 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội. (https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy)

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Bãi Cháy

Để giúp quý khách có những chuyến du lịch tự túc nhưng vô cùng thoải mái và thuận tiện, Ngọc Minh mang đến dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Bãi Cháy − Quảng Ninh.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về sự tin cậy, uy tín của công ty, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Ngọc Minh luôn là sự lựa chọn của khách hàng khi muốn đặt thuê xe ô tô du lịch.
Với nhiều dòng xe đa dạng, phong phú, chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về số lượng xe, đời xe mà khách hàng đưa ra.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch Bãi Cháy
Hãy liên hệ đặt xe ngay để nhận được những ưu đãi lớn dành cho khách hàng của Ngọc Minh.
Thời điểm nào nên đi du lịch Bãi Cháy?

Bạn có thể đến Bãi Cháy mọi thời điểm trong năm, nhưng hấp dẫn nhất là tới Bãi Cháy vào mùa hè, khi ánh nắng mặt trời chói chang bao phủ lên cả bãi biển, những cơn gió mát mẻ xua tan đi cái nóng bức khó chịu, thời tiết ít giông bão, rất thích hợp cho hoạt động tắm biển.

Bãi biển đẹp nhất Quảng Ninh

Được quy hoạch với bãi biển dài bằng phẳng bên bờ cát trắng mịn màng, nước biển Bãi Cháy trong vắt một màu xanh ngọc, biển Bãi Cháy đẹp một cách vô cùng thơ mộng, hài hòa.

Trên bờ cắt trắng rộng lớn, bạn có thể tổ chức chơi nhiều trò chơi như bóng chuyền bãi biển, hay chỉ đơn giản là nằm tắm nắng, thư giãn trên những chiếc ghế có ô che râm mát.

Ở Bãi Cháy, những rặng dừa, khu vườn dừa ngay trên cát là nơi check in không thể bỏ qua khi tới đây. Những cây dừa lùn xanh tươi, được trồng khá sát nhau, nổi bật giữa nền trời xanh trong veo, là bức nền siêu “xịn” cho những tín đồ sống ảo.

Ăn gì khi đến Bãi Cháy?

Tất nhiên là các bạn sẽ được ăn vô vàn các món hải sản tại vùng biển nên thơ này rồi. Dọc bờ biển có khá nhiều quán hải sản để bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể tới các nhà hàng nổi tiếng như Nhà hàng Thuỷ Chung, , Hải Đăng, Kim Quy Thiên Anh, …

Thưởng thức hải sản tươi ngon (ảnh nguồn)
Những món ăn hải sản thơm tươi ngon được chế biến từ tôm, cua, cá, mực, sam,… với hương vị đặc trưng, khiến bạn không thể bỏ qua. Bạn cũng đừng bỏ qua món chả mực giã tay dai giòn, thơm phức, bạn cũng có thể mua chả mực về làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Chúc bạn và gia đình sẽ có những ngày du lịch biển Bãi Cháy thú vị khi sử dụng dịch vụ thuê xe 45 chỗ của Ngọc Minh nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ