Cho thuê xe 45 chỗ đi chùa Ba Vàng giá rẻ


Chùa Ba Vàng là ngôi chùa khá nổi tiếng của Quảng Ninh. Hãy cùng dịch vụ Ngọc Minh Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tìm hiểu về ngôi chùa này nhé. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến rất hấp dẫn dành cho những du khách ưa thích khám phá cảnh đẹp và tìm lại sự yên tĩnh trong tâm hồn mình.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi chùa Ba Vàng

Dịch vụ thuê xe Ngọc Minh với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên cung cấp các dòng xe đời mới cùng những dòng xe hạng phổ thông cho du khách đi tham quan chùa Ba Vàng với giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi chùa Ba Vàng
Quý khách thuê xe đi chùa Ba Vàng vẫn còn lưỡng lự hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chắc chắn sẽ gỡ bỏ những thắc mắc của quý khách. Dịch vụ Ngọc Minh mong muốn được đóng góp khiến chuyến đi của khách hàng thêm phần trọn vẹn và tiện lợi hơn.

Vài nét về chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng còn được gọi với tên là chùa Bảo Quang Tự, du khách đến thành phố Uông Bí đi một đoạn đường quanh co sẽ đến được với chùa Ba Vàng. Chùa Ba Vàng với vị thế thuận lợi vì có mạch phong thủy từ đỉnh Yên Tử - chùa Đồng mang lại một không gian hữu tình với phía trước là sông và phía sau núi là hai bên rừng thông.

Chùa Ba Vàng có tổng cộng là 3 gian Bái Đường đó là gian hậu cung có các ban thờ Mẫu, Đức Ông thờ Phật và nhiều khu công trình với kiến trúc độc đáo đó là: lầu chuông, thư viện, khu giảng đạo, trai phòng. Hiện nay chùa Ba Vàng vẫn còn nhiều công trình mới mẻ nên nhiều công trình vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện chưa xây dựng xong.

Chùa Ba Vàng nằm ở một vị trí đắc địa với địa hình núi cao, khi leo lên chùa du khách sẽ được ngắm trọn vẹn thành phố Uông Bí trong tầm mắt. Chùa Ba Vàng là ngôi chùa khá rộng rãi với không gian lớn nên đây không chỉ là nơi những người con Phật tử đến đây, du khách ưa thích cái đẹp cũng có thể đến đây vãn cảnh, ngắm những cảnh đẹp vốn có nơi này.

Chùa Ba Vàng với những nét đẹp linh thiêng (ảnh nguồn)
Đặc biệt vào mỗi dịp xuân đến, chùa Ba Vàng rất đông đúc bởi những người dân ở tỉnh khác thi nhau kéo về vừa du xuân ngắm cảnh, vừa đi chùa cầu mong cho gia đình mình có một năm thuận lợi, sức khỏe dồi dào. Chùa Ba Vàng không chỉ thu hút nhiều du khách Việt mà những du khách quốc tế nghe đến ngôi chùa này cũng khá hào hứng.

Ngôi chùa này có từ khá lâu đời khi được xây dựng từ năm 1706 triều vua Lê Du Tông nhưng hiện nay ngôi chùa đã được xây dựng lại rất khang trang và đẹp mắt đến từng chi tiết. Đến đây vào buổi tối, khung cảnh nơi đây còn tuyệt vời gấp bội phần.

Chùa Ba Vàng hiện nay là điểm đến tâm linh khá hấp dẫn tại tỉnh Quảng Ninh, để thuê xe đi chùa Ba Vàng hãy vui lòng liên hệ

- Hotline:098.322.9996 - 096.727.9998
- Địa chỉ: Số 25, ngõ 31, Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. (https://goo.gl/maps/y8z9CxLntcy)
- Email: ngocminhautorental@gmail.com

Chúc du khách có giây phút ý nghĩa với chuyến đi chùa Ba Vàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ