Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Bình Liêu − Quảng Ninh


Bình Liêu mang trong mình vẻ tuyệt đẹp, khiến bạn sẽ không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới. Cùng thuê xe 45 chỗ giá rẻ Bình Liêu ngay thôi nào.

Bình Liêu nằm ở đâu?

Nằm cách thành phố Hà Nội gần 300 km, Bình Liêu được ví như  “Sa Pa tại Quảng Ninh” với thời tiết thay đổi nhanh chóng,mang trong mình bốn mùa trong một ngày.

Bình Liêu miền tiên cảnh (ảnh nguồn)
Bình Liêu nổi tiếng với nhiều địa điểm với khung cảnh tuyệt đẹp như Sống lưng khủng long, thác Khe Vằn, thác Khe Tiền, thác Sông Moóc, đỉnh núi Cao Xiêm, cầu treo Nà Làng…

Bạn sẽ phải bất ngờ vì ở Quảng Ninh lại có một Bình Liêu đẹp không thua kém Mù Cang Chải, Hà Giang, Lào Cai. Một địa điểm vô cùng thú vị hội tụ đầy đủ , vẻ đẹp, những nét đặc trưng của núi rừng phía Bắc.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Bình Liêu

Để đáp ứng nhu cầu đi du lịch, khám phá ngày một mạnh mẽ của khách hàng, Ngọc Minh cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Bình Liêu – Quảng Ninh.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực du lịch vận tải, Ngọc Minh luôn là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhân viên, lái xe thân thiện luôn cố gắng mang đến cho quý khách những thông tin cùng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi Bình Liêu
Ngọc Minh đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cùng nhiều dòng xe đời mới, từ 4 chỗ tới 45chỗ, phù hợp với từng nhóm khách hàng khác nhau.

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong hành trình khám phá những địa điểm tươi đẹptrên mảnh đất Việt Nam kỳ vĩ. Liên hệ với Ngọc Minh qua số hotline 0967.27.9998 −  0983.22.9996 hoặc inbox cho fanpage theo link: https://www.facebook.com/chothuexedulichngocminh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mùa du lịch Bình Liêu

Bình Liêu mang một không gian tươi đẹp, hùng vĩ đến với du khách có dịp đặt chân tới nơi đây. Với thiên nhiên bốn mùa kỳ thú, mỗi mùa một vẻ, bạn có thể đến với Bình Liêu bất cứ thời điểm nào trong năm.

Bạn có thể tới vào mùa hè để tận hưởng những thác nước, đồng cỏ xanh mát nơi đây.Cuối tháng 3, đầu tháng 4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa hoa trẩu trắng muốt điểm hồng tuyệt đẹp tại Bình Liêu.

Đến cuối thu đầu đông, cái vẻ đẹp lãng mạn của mùa hoa lau phủ trắng khắp sườn núi ngọn đồi, khoe vẻ đẹp dịu dàng đến nao lòng, “đốn tim” bao du khách. Mùa hoa cỏ lau Bình Liêu diễn ra vào cuối tháng 10 và sang tháng 11 là kết thúc, bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Những địa điểm đẹp tại Bình Liêu

Thác Khe Vằn

Đây là một con thác với hùng vĩ ba tầng nước chảy, cao trên 100m, từ các vách núi cao dựng đứng, tạo thành dòng thác trắng xóa hút mắt du khách tới Bình Liêu.

Thác Khe Vằn mùa  nước đổ (ảnh nguồn)
Không gian xung quanh thác Khe Vằn xanh mát, với cỏ cây, hoa lá, rừng núi mát lạnh, cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây từng là nơi các đôi trai gái người Sán Chỉ hẹn hò, hát đối vào các tuần giữa tháng ba âm lịch.

Sống lưng khủng long− Mốc 1305

Sống lưng khủng long nhắc đến đường lên mốc biên giới 1305,  những con đường ngoằn ngoèo uốn lượn nằm giữa trên đỉnh núi. Đây là địa điểm các bạn trẻ rất yêu thích, thường xuyên chụp ảnh, check in.

Sống lưng khủng long Bình Liêu (ảnh nguồn)
Hiện nay, sống lưng khủng long đã được xây dựng lại với những bậc thang, đường bê tông khá dễ dàng cho việc đi lại. Con đường trên đỉnh núi này được ví như “Vạn Lý Trường Thành” bản Việt vô cùng hùng vĩ.

Núi Kéo Lạn

Núi Kéo Lạn – Bình Liêu mang vẻ đẹp “Cao nguyên đá Đồng Văn” hoang sơ và kỳ bí, nằm ngay dưới mốc 1327 thuộc bản Phật Chỉ, Đồng Văn.

Với bãi đá rộng lớn trải dài, những viên đá muôn hình vạn dạng, càng lên cao, không gian càng khoáng đạt, bao la.

Núi Kéo Lạn - Bình Liêu (ảnh nguồn)
Không chỉ có bãi đá kỳ vĩ, trên đỉnh núi này còn có đồng cỏ xanh mướt, cùng những hồ nước nông in bóng mây trời, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên yên bình, thanh thoát.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy chuẩn bị thời gian để có một chuyến du lịch với những trải nghiệm, khám phá tuyệt vời tại Bình Liêu tuyệt đẹp nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ