Cho thuê xe 45 chỗ du lịch Cửa Lò – Nghệ An


Du lịch Cửa Lò 2019 – tới một trong những bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam là một sự lựa họn lý tưởng cho du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 này. Hãy đặt thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò để tổ chức du lịch cùng gia đình, bạn bè, cơ quan ngay thôi nào.

Biển Cửa Lò ở đâu?

Biển cửa Lò nằm tại tỉnh Nghệ An, cách thủ đô Hà Nội không quá xa xôi, khoảng 300 km, du khách tới Cửa Lò rất thuận tiện nhờ hệ thống đường giao thông cao tốc vô cùng thuận lợi.

Du lịch biển Cửa Lò (ảnh nguồn)
Đây là bãi biển rất thu hút, bởi sự xanh mát, thoáng đãng của biển cả, bài bãi tắm lý tưởng của du khách trong cái nắng mùa hè vàng rực. Ngoài ra, xung quanh biển Cửa Lò còn có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử để du khách tham quan

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi biển Cửa Lò

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong mùa hè này, Ngọc Minh cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 45 chỗ đi Cửa Lò. Đến với Ngọc Minh, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm, chăm chút cho từng chuyến đi du lịch.

Ngọc Minh cho thuê xe 45 chỗ đi biển Cửa Lò
Ngọc Minh đã có hàng chục năm năm lĩnh vực cho thuê xe du lịch, đưa du khách tới mọi miền của tổ quốc. Luôn đảm bảo các tiêu chí An toàn – Chất lượng – Giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.

Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, mang tới những chuyến du lịch thoải mái cho quý khách trên cả chặng đường tới miền Trung nắng và gió.

Liên hệ cho thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò: 0983.22.9996 – 0967.27.9998

Thông tin về lịch trình dự kiến cho thuê xe 45 chỗ đi Cửa Lò

- Lịch trình: Đón tại Hà Nội – Biển Cửa Lò – Trả về Hà Nội
- Số km dự kiến: 350km/ chiều
- Cung đường đi: Qua QL1A
- Thời gian di chuyển: 7giờ
- Thời gian đi: Tùy theo yêu cầu của khách hàng

Ngọc Minh rất vinh dự khi làm bạn đồng hành cùng quý khách trên những chuyến du lịch thú vị này.

Biển Cửa Lò

Bãi tắm Cửa Lò trải dài bên bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, sóng biển lăn tăn, đây là bãi biển đẹp và thích hợp để tắm biển, vui chơi. Ngoài việc tắm biển, bạn còn có thể tham gia các trò chơi như lướt sóng, lái moto nước, đi xe đạp đôi, câu mực đêm, … rất thú vị.

Đảo Lan Châu

Đảo Lan Châu, hay đảo Rú Cóc, có vị trí ngay cạnh biển Cửa Lò, với những bãi đá hoang sơ, với cây cầu cảng, không gian đẹp vô cùng. Đảo nhìn từ xa giống như cóc khổng lồ hướng ra biển cả. Ngắm hoàng hôn đỏ rực dần buông xuống sau mặt biển trên đảo Lan Châu là một trong những cảnh đẹp mà du khách không thể bỏ qua khi đến Cửa Lò.

Hòn ngọc Lan Châu ở biển Cửa Lò (ảnh  nguồn)

Ăn gì khi đến Cửa Lò

Bạn có thể tới bất kỳ nhà hàng ven biển nào tại đây để thưởng thức các món hải sản tươi ngon không nên bỏ qua như: cháo lươn, cháo ngao, tôm, ghẹ hấp me, mực trứng, mực nhảy, mọc cua bể, … hoặc đến các chợ, hay thuyền đánh cá vào sáng sớm để mua hải sản về và chế biến.
Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn và gia đình sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê xe 45 chỗ giá rẻ đi du lịch Hạ Long

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ

Bảng giá cho thuê các loại xe 45 chỗ tại Hà Nội